เวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ 9 a.m. - 5 p.m.

02 553 8555

02 553 8572

การแสดงผล
รายละเอียดสมัครงาน สำนักวิจัย

รายละเอียดสมัครงาน สำนักวิจัย

นักวิจัย/ผู้ช่วยนักวิจัย สำหรับงานควบคุมคุณภาพ

     คุณสมบัติ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีวิเคราะห์ ชีวเคมี เทคโนโลยีชีวภาพ เภสัชศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-2 ปีในการใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องมือวิเคราะห์ เช่น UPLC, HPLC, Capillary Electrophoresis, Size Exclusion Chromatography (SEC), Cation Exchange Chromatography, 2AB Labeling glycan analysis และ Peptide Mapping นอกจากนี้ ควรมีความรู้เกี่ยวกับ GMP (Good Manufacturing Practice) และ GLP (Good Laboratory Practice) มีความสามารถในการวิเคราะห์และแปลผลข้อมูล แก้ไขปัญหา สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และทำงานเป็นทีม หากมีประสบการณ์ในการทำงานในอุตสาหกรรมผลิตยาหรืองานด้านยาชีววัตถุ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ภาระงาน
  1. รับผิดชอบการทดสอบคุณภาพของยาชีววัตถุ โดยใช้เทคนิควิเคราะห์ต่าง ๆ เช่น UPLC, HPLC, Capillary Electrophoresis, SEC, Cation Exchange Chromatography และ Peptide Mapping เพื่อวิเคราะห์คุณลักษณะทางกายภาพและชีวภาพ การตรวจหาสิ่งปนเปื้อน และความบริสุทธิ์
  2. พัฒนา ปรับปรุง และ Validate วิธีการทดสอบ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลและความต้องการขององค์กร
  3. จัดเตรียมและดูแลเอกสารคุณภาพ เช่น Standard Operating Procedures (SOPs) ของเครื่องมือ กระบวนการทดสอบ หรือขั้นตอนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานควบคุมคุณภาพของยาชีววัตถุ
  4. ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือวิเคราะห์ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ จัดเก็บ และตรวจสอบระยะเวลาที่เครื่องต้องได้รับการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และการสอบเทียบ (Calibration)
  5. เข้าร่วมอบรมและพัฒนาศักยภาพ ในหัวข้อที่หน่วยงานและผู้บังคับบัญชาเห็นควร เพื่อสอดคล้องกับงานที่ได้รับมอบหมาย
  6. ศึกษาและค้นคว้าข้อมูล เสนอแนะ และร่วมอภิปรายกับผู้บังคับบัญชาเพื่อพัฒนาและปรับปรุงวิธีการทดสอบให้ทันสมัย มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน ปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพของกระบวนการผลิต เพื่อสนับสนุนการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง
  7. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ฝ่ายผลิต และหน่วยงานตรวจสอบคุณภาพ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและ
    มีประสิทธิภาพ
  8. ดูแลความสะอาด ความเรียบร้อย และสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน ให้เป็นไปตามข้อกำหนดและมาตรฐานในการผลิตยา
  9. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาเห็นควร
แจ้งไฟล์เสีย
File Broken

profile

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า .

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า