การประชุมหารือการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบแผนงานวิจัยและนวัตกรรมขนาดใหญ่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

16 ก.ย. 2567
8

               รองศาสตราจารย์ ดร.ชูศักดิ์ ลิ่มสกุล รองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายบริหารและอาคารสถานที่ และรองศาสตราจารย์ ดร.จุฑามาศ สัตยวิวัฒน์ รองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายธุรการวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและนักวิจัย เข้าร่วมการประชุมหารือการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบแผนงานวิจัยและนวัตกรรมขนาดใหญ่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี ดร.ปิยะทัศน์ พาฬอนุรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผล สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ชี้แจงแนวทางการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบแผนงานวิจัยและนวัตกรรมขนาดใหญ่ฯ และคณะผู้ประเมิน จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ดร.วิศิษฐ์ ลิ้มสมบุญชัย นำเสนอแนวทางในการประเมินและคัดเลือกโครงการกรณีศึกษา เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุม R117 อาคารวิจัยเคมี สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

          ในการนี้ คณะผู้บริหาร โดย รองศาสตราจารย์ ดร.จุฑามาศ สัตยวิวัฒน์
รองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายธุรการวิทยาศาสตร์ และคณะนักวิจัยได้นำเสนอภาพรวมของแผนงาน การพัฒนาและผลิตยาชีววัตถุ และผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร และผลงานเด่นของโครงการย่อยภายใต้แผนงานดังกล่าว ตลอดจนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นสำคัญสำหรับการประเมินผลลัพธ์และผลกระทบของแผนงานวิจัย เพื่อให้สถาบันฯ สามารถดำเนินงานและสร้างนวัตกรรมงานวิจัยได้บรรลุวัตถุประสงค์อย่างสูงสุดสู่การพัฒนาประเทศต่อไป

ฝ่ายบริหารกลาง สำนักบริหาร
13 กันยายน 2567

แท็ก

แชร์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสารล่าสุด

ล่าสุด